1. Tính tức thì
Khách hàng của doanh nghiệp được liên lạc ngay lập tức, phân phối cuộc gọi đến đúng người, đúng phòng ban chuyên trách. Tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng cần được chăm sóc.
2. Tối ưu nguồn lực
Tổng đài sẽ tự động phân bố cuộc gọi một cách khoa học nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ không bị quá tải và hoàn toàn tránh được trường hợp khách hàng phải đợi quá lâu để đợi phản hồi.
3. Tính năng tương tác trước cuộc gọi
Giải pháp cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, mang lại sự thoải mái cho khách hàng cần sự hỗ trợ, sẽ có một sự tương tác trước khí khách hàng nhận cuộc gọi tư vấn :" 'EzCALL! Chuẩn bị kết nối bạn với anh Vũ Mạnh Thiên. Vũ Mạnh Thiên đang gọi bạn từ trang EzCallME. Ấn nút * để chấp nhận cuộc đàm thoại này "
4. Tính năng quảng cáo, tập trung đúng vào khách hàng tiềm năng
Bất kỳ khi nào, khách hàng cần hỗ trợ có nghĩa là khách hàng tiềm năng. Giải pháp tổng đài này cho phép khi khách hàng click vào nút "Gọi Miễn Phí", trong thời gian chờ đợi kết nối, màn hình sẽ hiện ra những quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video thú vị và sinh động. Thời gian này chính là thời gian vàng, để khách hàng tiềm năng của bạn thật sự có ấn tượng với những quảng cáo của doanh nghiệp.