NỘI DUNG
Mô tả giải pháp giải quyết bài toán theo yêu cầu KHG
Hiện trạng hệ thống:
Tổng đài IP
Đầu số gọi ra: Sip Trunk
Server lưu Database thông tin khách hàng
Yêu cầu:
Cung cấp hệ thống khảo sát chất lượng dịch vụ (service quality survey) EzAutoQS tới khách hàng của doanh nghiệp qua hệ thống thoại. (Hệ thống hỏi theo danh sách câu hỏi, khách hàng nghe và trả lời qua phím bấm)
Hệ thống EzAutoQS chỉ thực hiện gọi điện khi nhận được yêu cầu từ Server chứa dữ liệu khách hàng, việc gọi điện khảo sát được thực hiện qua hai hình thức:
Nối tiếp cuộc gọi đang diễn ra giữa khách hàng và tổng đài của doanh nghiệp hoặc
Callback: Tức là ngay sau khi kết thúc cuộc gọi giữa khách hàng và tổng đài doanh nghiệp, hệ thống EzAutoQS sẽ tiến hành 1 cuộc gọi tự động tới khách hàng để tiến hành khảo sát.
Khi khách hàng bấm phím, dữ liệu phím bấm sẽ được hệ thống EzAutoQS gửi lại cho Server chứa dữ liệu khách hàng.
Hệ thống chạy tự động, không cần can thiệp của con người.
KIẾN TRÚC THIẾT KẾ VÀ PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG
Mô hình 1 gọi nối tiếp:
Thành phần:
Server Database: Chứa thông tin dữ liệu khách hàng
Server EzAutoQS: Cài đặt phần mềm EzAutoQS
Tổng đài IP
Hoạt động:
b1: Sau khi kết thúc cuộc gọi giữa khách hàng với tổng đài IP của doanh nghiệp, nếu khách hàng giữ máy, cuộc gọi sẽ được chuyển đến server EzAutoQS
b2,3,4: Tại đây, hệ thống EzAutoQS sẽ căn cứ vào tình huống hiện tại của khách hàng sau đó truy vấn đến server Database khách hàng để lấy kịch bản khảo sát phù hợp.
b5: Hệ thống EzAutoQS sẽ phát nội dung câu hỏi khảo sát cho khách hàng, khách hàng nghe và ấn phím để trả lời câu hỏi.
b6: Phím trả lời cầu hỏi sẽ được gửi về server Database khách hàng. Tại đây sẽ có báo cáo thống kê các câu hỏi khảo sát của khách hàng
Mô hình 2 gọi lại - callback:
Thành phần:
Server Database: Chứa thông tin dữ liệu khách hàng
Server EzAutoQS: Cài đặt phần mềm EzAutoQS
Tổng đài IP
Hoạt động:
b1,2: Sau khi kết thúc cuộc gọi giữa khách hàng với tổng đài IP của doanh nghiệp cuộc gọi sẽ được lưu trữ trên server Database khách hàng
b3,4,5: Hệ thống EzAutoQS thực hiện quét Database khách hàng để lấy số điện thoại khách hàng và kịch bản khảo sát phù hợp để tiến hành tự động gọi ra cho khách hàng và phát file âm thanh câu hỏi khảo sát.
b6: Khách hàng nghe câu hỏi và ấn phím để trả lời câu hỏi.
b7: Phím trả lời cầu hỏi sẽ được gửi về server Database khách hàng. Tại đây sẽ có báo cáo thống kê các câu hỏi khảo sát của khách hàng
Nên kết hợp chạy cả 2 mô hình trên. Trong quá trình khách hàng gọi điện lên tổng đài doanh nghiệp để làm việc, sau khi kết thúc phiên làm việc mà khách hàng giữ máy thì cho chạy luôn mô hình 1, nếu khách hàng ngắt máy luôn thì áp dụng chạy mô hình 2
KỊCH BẢN KHẢO SÁT
Kịch bản khảo sát thoại là một ngữ cảnh tương tác tự động giữa hệ thống và con người trên môi trường thoại.
Cụ thể kịch bản bao gồm: file ghi âm được phát, thao tác phím bấm được phản hồi.
Hệ thống EzAutoQS có thể cung cấp nhiều câu hỏi thoại cho khách hàng trên cùng 1 cuộc gọi.
THỜI GIAN TRIỂN KHAI
Thơi gian triển khai dự kiến >=05 ngày tính từ ngày kí hợp đồng
BÁO GIÁ HỆ THỐNG
Stt |
Tên |
Số lượng |
Chi phí |
Ghi chú |
1 |
Phần mềm EzAutoQS mô hình 1 |
01 |
Liên hệ 0961166133 |
|
2 |
Phần mềm EzAutoQS mô hình 2 |
01 |
Liên hệ 0961166133 |
|
3 |
Phần mềm EzAutoQS cả 2 mô hình |
01 |
Liên hệ 0961166133 |
|
4 |
Phí xây dựng kịch bản thoại |
01 |
Tùy vào độ phức tạp của kịch bản |
|
5 |
Máy chủ ảo/ Máy chủ vật lý dùng cho cài đặt EzAutoQS |
01 |
-None- |
|
Xin chân thành cảm ơn quý công ty đã quan tâm!
Chi tiết xin liên hệ 0961166133 – Mr Thiên. Xin chân thành cảm ơn !