Tổng đài ảo là gì?
Là tổng đài áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được xử dụng một tổng đài với tất cả các chức năng bình thường của một tổng đài nội bộ nhưng không cần lo nghĩ đến vấn đề đầu tư hạ tầng, duy trì hạ tầng và bảo trì hạ tầng.
Tổng đài ảo kế thừa và phát huy toàn bộ các tính năng ưu việt của điện toán đám mây. Tất cả hạ tầng và cấu hình phần mềm được phát triển theo dạng cloud. Điều khách hàng phải làm duy nhất là chuẩn bị hạ tầng đầu cuối (điện thoại, máy tính), phần còn lại được cung cấp theo dạng phân bổ (provisioning) từ một hệ thống chuyên dụng (private cloud) của Ezcall.
Tổng đài ảo của EzCall - Hosting/VPS Tổng đài
Tổng đài ảo của EzCall Việt Nam khác với các tổng đài ảo của các đơn vị cung cấp khác là mỗi tổng đài EzCloud doanh nghiệp là một hệ thống tổng đài riêng biệt, độc lập, cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp và do doanh nghiệp quản trị. Đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng của doanh nghiệp. Hạn chế tối đa sự cố. Hệ thống dự phòng luôn sẵn sàng đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục 24/7.
Cụ thể về hệ thống:
- Hệ thống tổng đài mỗi doanh nghiệp chạy riêng trên một máy chủ ảo - VPS
- Có thể nâng cấp không giới hạn số lượng máy lẻ
- Có thể kết nối SIP Trunk với tất cả các nhà cung cấp đầu số cả Việt Nam (Vtel, Mobi, Vina, VNPT, FPT, CMC, Stel, Gtel, ITel) và nước ngoài
- Có thể kết nối với các đầu số 1800, 1900, 10XX,
- Có thể kết nối với các hệ thống SIMBOX (thiết bị gắn sim vật lý, tiết kiệm cước)
- Không giới hạn kích thước lưu trữ file ghi âm, phụ thuộc vào ổ cứng máy chủ ảo
- Hỗ trợ tất cả các tính năng của một tổng đài:
+ Kịch bản gọi trong ngoài giờ làm việc
+ Chuyển cuộc gọi ra di động ngoài giờ hành chính
+ Định tuyến cuộc gọi ra thông minh, tiết kiệm chi phí gọi
+ Định tuyến cuộc gọi vào thông minh: Luôn đổ vào tư vấn viên chăm sóc khách hàng gần nhất
- Có thể kết nối với các hệ thống CRM, ERP, HRM
Vậy tổng đài ảo triển khai thế nào?
Với cam kết triển khai hoàn thành dịch vụ trong vòng 24h, sau khi đã có các yêu cầu chi tiết của khách hàng, EzCall thực sự chuyên nghiệp trong việc triển khai tổng đài ảo. Với công nghệ điện toán đám mây (cloud computing), EzCall sẽ tiến hành phân bổ tài nguyên (provisioning) và quyền điều hành quản trị (admin management right) trong vòng 3h. Vì hệ thống hạ tầng đã luôn sẵn sàng, nên việc cần làm thực sự chỉ là hoàn thành các kết nối cho thiết bị đầu cuối tại văn phòng của khách hàng, hoàn thành các kịch bản thoại theo yêu cầu của khách hàng.
Doanh nghiệp cần tư vấn giải pháp, xin gọi Mr. Thiên 0961166133 - E: thienvm@ezcall.vn. Trân trọng cảm ơn!