EzCall cung cấp giải pháp Phần mềm tổng đài IP - EzPBX
- Tổng đài IP cho doanh nghiệp mới thành lập.
- Tổng đài IP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Tổng đài IP cho doanh nghiệp lớn, có từ 50 nhân viên trở lên.
- Tổng đài IP cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.
- Tổng đài IP cho doanh nghiệp có chi nhánh ở nước ngoài.
- Tổng đài IP cho doanh nghiệp chuyên hoạt động xuất khẩu.
Nếu quý khách hàng chưa tìm được gói giải pháp tổng đài IP thích hợp, hãy liên hệ với Ezcall chúng tôi để được tư vấn thêm: Mr. Thiên 0961166133
EzCall chúng tôi cung cấp cho khách hàng giải pháp phần mềm tổng đài IP EzPBX cài đặt trên máy chủ, phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với giải pháp tổng đài IP, khách hàng luôn được phục vụ tối ưu nhất với chi phí thấp nhất. Chức năng thoại, giải pháp kinh doanh, marketing ưu việt mà giải pháp mang lại luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Bước 1: Tìm hiểu về đặc điểm kinh doanh, mô hình kinh doanh và nhu cầu về tổng đài IP của khách hàng.
Chúng tôi xác định giải pháp tổng đài IP sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng của chúng tôi trong công việc kinh doanh. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng giải pháp tổng đài IP chúng tôi tư vấn chắc chắn không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn là phương tiện góp phần vào thành công của khách hàng. Nội dung thông tin cần tìm hiểu:
- Quy mô doanh nghiệp
- Sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh.
- Giải pháp tổng đài doanh nghiệp đang sử dụng (nếu đã có).
- Hiệu quả giải pháp tổng đài hiện tại.
- Nhu cầu cải tiến, nâng cấp hệ thống.
Bước 2: Tư vấn và đề xuất giải pháp tổng đài IP:
Ở bước này, chúng tôi với vai trò là những chuyên gia về giải pháp tổng đài IP sẽ căn cứ vào thông tin đã có ở bước 1, dựa vào nguồn ngân sách dự kiến của khách hàng, dựa vào kinh nghiệm đã triển khai cho các khách hàng tương tự, EzCall sẽ đề xuất giải pháp sơ bộ bao gồm
- Chức năng thoại cơ bản của tổng đài IP
- Chức năng thoại nâng cao của tổng đài IP
- Tiêu chí và tham số kỹ thuật của tổng đài IP
- Ngân sách tối ưu cho giải pháp tổng đài IP
- Thời gian triển khai giải pháp tổng đài IP: Thông thường trong vòng từ 1-3 ngày tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp.
Bước 3: Triển khai sản phẩm tổng đài IP dùng thử (Demo)
Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án đề xuất. Chúng tôi sẽ xây dựng giải pháp tổng đài trong một khoảng thời gian và thực hiện triển khai thử nghiệm hoặc cài bản demo để khách hàng sử dụng vào thực tế. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thực tế về hệ thống mình sử dụng. Nếu cần phải nâng cấp, cải tiến thì sẽ được thực hiện trong giai đoạn này. Chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng 100% của khách hàng trước khi nghiệm thu sản phẩm.
Kịch bản cơ bản của giải pháp tổng đài IP:
Sơ đồ hình cây sau đây thể hiện một kịch bản cơ bản của một tổng đài IP mà chúng tôi xây dựng, đây là sơ đồ cơ bản nhất của tổng đài IP, với từng khách hàng cụ thể, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, "may đo" thích hợp với riêng từng khách hàng.
Luồng hoạt động của kịch bản thoại của tổng đài IP
Với một sơ đồ cơ bản, thì luồng hoạt động của kịch bản thoại sẽ được thể hiện như hình vẽ phía dưới, với các lưu ý nổi bật sau:
- Kịch bản thoại được chia 02 phần riêng biệt: Trong giờ làm việc và ngoài giờ làm việc
- Ngôn ngữ của tổng đài IP được thể hiện tùy chọn, thông thường sẽ là 2 thứ tiếng: Tiếng Việt và Tiếng Anh
- Kịch bản thoại của tổng đài IP linh hoạt, nhiều phương án lựa chọn để đảm bảo chắc chắn khách hàng được chăm sóc thoại chu đáo
- Thời gian chờ đợi được lấp đầy bằng các thông tin quảng cáo, hoặc nhạc chờ tự chọn, hoặc các option khác.
Quản trị tổng đài IP
EzCall là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế tổng đài, chúng tôi có thể tinh chỉnh giải pháp theo bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng liên quan đến quản trị. Chúng tôi đáp ứng các modun quản trị của khách hàng theo các tiêu chí:
- Quản trị nội bộ của tổng đài IP: Các cuộc gọi ra, gọi vào, thời lượng, nội dung, vùng miền gọi đến, gọi đi ...
- Quản trị khách hàng của tổng đài IP: Các kịch bản gọi đến và trả lời tự động hoặc rẽ nhánh cuộc gọi đối với khách hàng gọi đến. Cũng như chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các loại báo cáo liên quan đến hoạt động thoại. Giải pháp của EzCall có trên 20 các loại báo cáo và trên 34 tính năng để khách hàng lựa chọn
Sau đây là ví dụ về màn hình quản trị của giải pháp tổng đài IP do EzCall thiết kế:
Màn hình quản trị hệ thống:
Dashboard Monitor hệ thống
Bật tắt nhận cuộc gọi - tư vấn viên
Giờ làm việc của nhân viên
Báo cáo thời gian làm việc theo ngày/tháng
Báo cáo talktime
Báo cáo Call Waiting
Báo cáo cuộc gọi theo máy lẻ
Báo cáo Misscall
Báo cáo cuộc gọi theo múi giờ
Báo cáo tổng hợp cuộc gọi
Màn hình quản trị trạng thái máy lẻ: