Giải pháp tổng đài điện thoại
EzCall là công ty chuyên về giải pháp tổng đài điện thoại với phương thức thực hiện tư vấn, thiết kế, lập trình kịch bản thoại cho từng khách hàng. Chúng tôi lập trình tổng đài điện thoại, tùy biến theo từng yêu cầu, nhu cầu của từng khách hàng, tối ưu hóa trên hệ thống hạ tầng tiên tiến, để cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới, hiện đại, với giá thành cực kỳ cạnh tranh so với thị trường.
EzCall không cung cấp tổng đài có sẵn, với các chức năng cố định, khả năng mở rộng hạn chế và khách hàng bắt buộc phải lệ thuộc vào nhà sản xuất. EzCall cung cấp cho khách hàng khả năng lựa chọn, tinh chỉnh các chức năng thoại, đưa ra các yêu cầu mới, ví dụ như mô hình tổng đài cho dịch vụ tiêm chủng mà chúng tôi đã làm, chúng tôi cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại. Để được tư vấn thêm về các giải pháp tổng đài điện thoại mà EzCall cung cấp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Mr.Thiên 0961166133 - thienvm@ezcall.vn
1. Giải pháp tổng đài điện thoại chuyên biệt, phong phú về chức năng, khả năng mở rộng không giới hạn
EzCall cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại, với các chức năng sau:
Tổng đài điện thoại với kịch bản lời chào tùy chỉnh | Tổng đài điện thoại với chức năng trả lời tự động theo kịch bản, hoặc theo thao tác tùy biến |
Tổng đài điện thoại với chức năng trong/ngoài giờ làm việc, hoặc tự động chuyển theo khung giờ, theo ngày nghĩ, lễ tết v..v. | Tổng đài điện thoại với chức năng nhạc chờ: Nhạc chờ được tùy chọn, hoặc là chính một đoạn quảng cáo về doanh nghiệp |
Tổng đài điện thoại với khả năng mở rộng không giới hạn, hệ thống máy nhánh và chi nhánh có thể tăng bất kỳ lúc nào | Tổng đài điện thoại với chức năng thư thoại: Khách hàng gọi đến tổng đài của doanh nghiệp hoàn toàn có thể để lại lời nhắn và người nhận cuộc gọi có thể nghe lại sau đó |
Tổng đài điện thoại với chức năng gọi MIỄN PHÍ giữa các máy nhánh, giữa các chi nhánh không giới hạn vị trí địa lý và không giới hạn số máy nhánh | Tổng đài điện thoại với khả năng phân phối cuộc gọi linh hoạt: Cho phép nhiều kịch bản phân phối cuộc gọi, ví dụ phân phối đều cuộc gọi tới các nhân viên chăm sóc khách hàng, có 10 tư vấn viên thì các cuộc gọi đến sẽ đổ chuông theo cách thức doanh nghiệp phân phối cuộc gọi |
Tổng đài điện thoại cho phép chuyển cuộc gọi qua hệ thống tổng đài vào máy di động, việc chuyển cuộc gọi này giúp cho doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào, kịch bản chuyển ra di động cũng hoàn toàn do doanh nghiệp chủ động xây dựng | Tổng đài điện thoại với chức năng kiểm soát cuộc gọi ra theo code, giới hạn thời gian gọi, địa lý, đầu số, vùng miền gọi, hoặc nhận cuộc gọi |
Tổng đài điện thoại với chức năng họp hội nghị, họp cùng một lúc nhiều thành viên, không giời hạn vị trí địa lý, không giới hạn số chi nhánh tham gia. | Giải pháp tổng đài điện thoại cho phép nghe xen, nghe lén vào các cuộc gọi khác khi doanh nghiệp đã phân quyền quản trị. Trợ giúp cho quản lý đào tạo các nhân viên tư vấn, hoặc kiểm tra các nhân viên tư vấn. |
Tổng đài điện thoại có khả năng tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM), theo đó, các thông tin của số điện thoại gọi vào sẽ hiện ra trên màn hình máy tính của tư vấn viên các thông tin : họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, sở thích, thói quen mua sắm v..v.. | Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép thực hiện cuộc gọi tự động (Auto Call) tới danh sách khách hàng có sẵn, tự động phát đi một cuộc gọi đã được ghi âm trước đó. Cuộc gọi tự động có thể tự động gọi theo giờ, hoặc các chế độ định dạng sẵn. |
Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép tự động nhắn tin vào danh sách các số điện thoại có sẵn. Tin nhắn được nhập 1 lần duy nhất và có thể tự động nhắn tin theo khung giờ cài đặt. | Tổng đài điện thoại cung cấp hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú, và hoàn toàn chỉnh được theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ có các loại báo cáo về cuộc gọi, thời gian gọi, vùng miền gọi, đầu số tiếp nhận cuộc gọi, đầu số gọi đến, các cuộc gọi vào thời gian cao điểm v...v... |
Tính năng tổng đài cho phép chặn cuộc gọi hoặc thực hiện chuyển cuộc gọi giữa các tư vấn viên, hoặc giữa các phòng ban trong cùng công ty. |
2. Giải pháp tổng đài điện thoại giá rẻ, chất lượng cao
2.1 Tại sao EzCall có thể cung cấp tổng đài điện thoại giá rẻ?
- Tổng đài điện thoại chúng tôi cung cấp bản chất là một giải pháp công nghệ thông tin về tổng đài điện thoại do chúng tôi trực tiếp xây dựng. Đội ngũ kỹ thuật của EzCall đã xây dựng một kiểu kinh doanh "chất xám" thay vì chỉ làm thương mại đơn thuần như các đơn vị kinh doanh tổng đài điện thoại khác. Vì vậy, khả năng hỗ trợ của chúng tôi cho khách hàng khi dùng tổng đài điện thoại của EzCall là không giới hạn. Khi với cùng một chi phí bỏ ra, nếu như khách hàng mua những sản phẩm đóng gói sẵn của tổng đài điện thoại trên thị trường với việc giới hạn các tính năng, giới hạn khả năng mở rộng thì EzCall có thể hỗ trợ quý khách hàng với tập hợp các chức năng phong phú chuyên nghiệp của giải pháp tổng đài điện thoại chúng tôi tạo ra.
- Ngoài khả năng cung cấp các chức năng của tổng đài điện thoại một cách phong phú, tùy chọn theo yêu cầu khách hàng, EzCall còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ, bảo hành bảo trì miễn phí 01 năm đầu tiên với các dự án lớn. Hỗ trợ on-site quản trị, giảng dậy và chuyển giao kiến thức quản trị giải pháp miễn phí cho khách hàng.
- EzCall có thể cung cấp tổng đài điện thoại trong thời gian cực kỳ ngắn, triển khai nhanh gọn, quá trình kinh doanh của khách hàng hầu như không bị ảnh hưởng, gián đoạn. Thời gian khách hàng mở rộng chi nhánh, thêm máy nhánh, và cài đặt các tính năng khác cực kỳ nhanh gọn.
2.2. Tại sao EzCall có thể cung cấp một giải pháp tổng đài điện thoại chất lượng cao?
- Trước khi tiến hành đề xuất giải pháp, EzCall trực tiếp đến tư vấn miễn phí cho từng khách hàng, chúng tôi chắc chắn phải hiểu mục đích kinh doanh khi khách hàng đầu tư hệ thống tổng đài điện thoại, đặc thù của doanh nghiệp, đặc trưng của mô hình kinh doanh, chúng tôi luôn đảm bảo mình thực sự am hiểu công việc của khách hàng
- EzCall chỉ tiến hành đưa ra giải pháp tổng đài điện thoại khi đã thực sự hiểu nhu cầu của khách hàng, do vậy tất cả các giải pháp tổng đài điện thoại EzCall gửi đến khách hàng đều đảm bảo nguyên tắc theo phương pháp "may đo" cho từng khách hàng cụ thể.
- Giải pháp tổng đài điện thoại của EzCall đã được đội ngũ xây dựng nhiều năm, triển khai cho nhiều khách hàng và tất cả các giải pháp tổng đài điện thoại trước khi bàn giao cho khách hàng đều được chạy thử nghiệm, kiểm tra lỗi theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt về sản xuất tổng đài của chúng tôi.
3. Giải pháp tổng đài điện thoại ảo
EzCall là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc phát triển và mở rộng giải pháp tổng đài điện thoại ảo, sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing), EzCall đã cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tổng đài điện thoại hoàn toàn mới. Thay vì khách hàng phải quản lý phần hạ tầng cho tổng đài điện thoại, thì giờ đây, khách hàng chỉ cần mua điện thoại đầu cuối, cắm vào mạng internet, còn lại toàn bộ phần hạ tầng tổng đài điện thoại đã được EzCall quản lý, cấp phát tài nguyên theo mô hình công nghệ điện toán đám mây.
Tổng đài điện thoại ảo là một trong những bước đi mới của ngành công nghệ về tổng đài điện thoại. Nếu đem so sánh giữa tổng đài điện thoại thế hệ trước với tổng đài điện thoại ảo, thì giải pháp tổng đài điện thoại ảo thực sự giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới, chất lương cao và thực sự tiện dụng trong việc quản trị, quản lý và vận hành tổng đài điện thoại.
4. Giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp mới thành lập
EzCall đặc biệt phát triển một giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập trong việc sử dụng tổng đài điện thoại. Chúng tôi hiểu sự khó khăn của doanh nghiệp mới thành lập, vì vậy giải pháp của chúng tôi đưa ra là cực kỳ hợp lý cho doanh nghiệp mới thành lập. Tổng đài điện thoại mà EzCall cung cấp cho doanh nghiệp mới thành lập sẽ có thể tính theo phương pháp thuê bao theo số máy lẻ khách hàng đăng ký. Như vậy, thay vì phải bỏ chi phí mua cả hệ thống tổng đài điện thoại, khách hàng giờ đây chỉ cần bỏ tiền thuê bao ít ỏi tính theo đầu máy lẻ, để hưởng tất cả các tính năng mà hệ thống tổng đài điện thoại lớn mang lại. Chi tiết xin quý khách hàng liên hệ Mr. Thiên 0961166133 - thienvm@ezcall.vn để được tư vấn trực tiếp.
5. Tổng quan về thị trường tổng đài điện thoại hiện nay
Để cung cấp cho khách hàng có một cái nhìn tổng thể, EzCall sẽ phân tích tổng quan của thị trường tổng đài điện thoại hiện nay. Hiện nay trên thị trường có 02 loại tổng đài chính:
- Tổng đài điện thoại Analog dùng công nghệ cũ, với đường bưu điện kéo đến doanh nghiệp, và có rất nhiều giới hạn cho hệ thống tổng đài này
- Tổng đài điện thoại IP: Đây là xu hướng mới và là xu hướng tất yếu của công nghệ tổng đài điện thoại. Khách hàng chỉ cần có đường internet là có thể triển khai hệ thống tổng đài điện thoại nhanh gọn, với nhiều chức năng và khả năng mở rộng linh hoạt.
Về mặt cơ bản, tổng đài Analog không được chú ý đến, khách hàng chỉ còn tập trung lựa chọn vào tổng đài IP. Thị trường hiện nay thì có rất nhiều các loại tổng đài, có đến hàng nghìn loại, với mức giá và mức hỗ trợ kỹ thuật khách nhau.
Sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng tập trung ở một số khía cạnh:
- Tổng đài điện thoại nào có nhiều chức năng
- Tổng đài điện thoại nào mà các chức năng không bị cố định, nói cách khác là các chức năng có khả năng tùy chỉnh theo mong muốn cao, không bị lệ thuộc vào kịch bản sẵn có của nhà sản xuất
- Tổng đài điện thoại nào có khả năng triển khai nhanh, không ảnh hướng đến thời gian kinh doanh của doanh nghiệp
- Tổng đài điện thoại nào giá rẻ, kỹ thuật tốt
- Tổng đài điện thoại nào có khả năng mở rộng tốt, không mất chi phí cho việc mở rộng
- Tổng đài điện thoại nào có khả năng tích hợp với các giải pháp khách như kết hợp với giải pháp quản lý khách hàng doanh nghiệp (CRM), kết hợp với giải pháp chấm công nhân viên, giải pháp an ninh bảo mật, giải pháp quản lý kinh doanh, quản lý doanh số sales v...v..
- Tổng đài điện thoại nào có khả năng quản trị tốt, các báo cáo quản trị linh động, rõ ràng, thân thiện, giúp ích được cho quá trình quản lý kinh doanh và quản lý nhân viên.
EzCall hiểu được những băn khoăn của khách hàng vì vậy chúng tôi luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn cho khách hàng của mình. Khách hàng của EzCall có thể lựa chọn các chức năng, "tự may" cho mình giải pháp và chúng tôi luôn cam kết chất lượng và giá thành thực sự cạnh tranh so với thị trường tổng đài điện thoại hiện nay. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm về giải pháp tổng đài điện thoại như sau:
- Tổng đài điện thoại IP, phát triển cho từng mô hình doanh nghiệp
- Tổng đài điện thoại ảo, giải pháp đặc biệt giúp cho doanh nghiệp sử dụng công nghệ điện toán đám mây vượt trội
- Giải pháp tổng đài Gọi Miễn Phí, giúp cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tận tâm, chính xác, chu đáo.
Quý khách hàng có nhu cầu xin gọi.
>>>>>>>>>>>>>>>>> EzCall Sales Director Vũ Thiên 0961166133 - thienvm@ezcall.vn <<<<<<<<<<<<<<<<<
Tin tức liên quan
- Các vấn đề về NAT, RTP và âm thanh
- Các vấn đề Nat trong tổng đài Voice IP (Asterisk, FreePBX, Yearstar, Grandstream,)
- Các gói cước miễn phí 20 phút gọi nội mạng - Áp dụng cho AutoCall của EzCall
- Tổng đài điện thoại giá rẻ
- Tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp mới thành lập
- Tổng quan các loại tổng đài điện thoại trên thị trường
- Giải pháp tổng đài cho tiêm chủng
- Giải pháp tổng đài IP