Tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp mới thành lập
Doanh nghiệp mới thành lập và bài toán đầu tư tổng đài điện thoại
1. Kênh nhận dạng thương hiệu và marketing hiệu quả nhờ tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp mới thành lập được xem như là một khoản đầu tư thương hiệu hiệu quả. Khi bất kỳ khách hàng nào của doanh nghiệp liên lạc đến, lời chào tự động của tổng đài được hiểu là một thông tin nhận dạng thương hiệu và marketing hiệu quả :"Chào mừng các bạn đã gọi điện đến công ty ABCD, công ty chuyên nghiệp về cung cấp các loại hàng hoá XYZ, sự hài lòng của quý khách hàng là một trong những yếu tố quyết định được công ty ABCD đặt lên hàng đầu, để liên lạc với phòng kinh doanh, xin mời bấm phím 1, để liên lạc với kế toán, xin ấn phím 2, để liên lạc với lễ tân, ấn phím 0 ..."
Như vậy, EzCall hiểu rằng với một hệ thống tổng đài điện thoại cơ bản, doanh nghiệp mới thành lập đã có bước đi đầu tiên về nhận diện thương hiệu, marketing cũng như mang đến một không khí làm việc chuyên nghiệp cho những khách hàng đầu tiên gọi đến.
2. Tối ưu chi phí, hợp lý trong đầu tư
Một doanh nghiệp mới thành lập, bài toán tối ưu chi phí, cắt giảm đầu tư ban đầu một cách khắt khe cũng là một yêu cầu bắt buộc. Bởi với áp lực của đơn vị mới thành lập, nguồn đầu vào còn hạn chế, thì việc đầu tư một hệ thống tổng đài điện thoại chuyên nghiệp, đắt tiền cũng là một yếu tố các doanh nghiệp mới thành lập cân nhắc hiệu quả khoản đầu tư.
Bên cạnh đó, việc đầu tư ban đầu cần đáp ứng 02 yếu tố cực kỳ quan trọng sau:
a. Chức năng cơ bản tổng đài điện thoại
Đầu tư tổng đài điện thoại ban đầu phải đáp ứng các chức năng thiết yếu, đáp ứng yêu cầu chăm sóc khách hàng và điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp. Cụ thể các chức năng cơ bản của tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp mới thành lập được EzCall chúng tôi phân tích như bảng dưới đây:
Tổng đài điện thoại với chức năng lời chào tự động khi khách hàng gọi điện đến, lời chào tự động có thể tuỳ chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Việc điều chỉnh này có thể diễn ra nhiều lần, không được cố định 1 lần và không thu phí | Tổng đài điện thoại đáp ứng chức năng tự động chuyển đổi kịch bản giữa trong/ ngoài giờ làm việc, kịch bản ngày nghỉ, ngày lễ tết. | Tổng đài điện thoại với chức năng cơ bản của tổng đài nội bộ. Cho phép cài đặt phát triển thêm máy nhánh, đáp ứng đàm thoại tối thiếu cho nhân viên. Các nhân viên liên lạc nội bộ với nhau không mất chi phí. | Tổng đài điện thoại cho phép chuyển cuộc gọi từ máy điện thoại cố định khách hàng gọi đến ra máy điện thoại di động. Khi khách hàng gọi đến mà không có nhân viên trực điện thoại ở nhà, cuộc gọi sẽ được chuyển thẳng qua số di động đã đăng ký trước đó trên hệ thống. |
Tổng đài điện thoại với chức năng cơ bản thư thoại: Cho phép xử lý thư thoại, và các máy thành viên có thể nghe lại thư thoại này | Tổng đài điện thoại với chức năng gọi miễn phí giữa các máy nhánh với nhau, không giời hạn vị trí không gian địa lý và phòng ban | Tổng đài điện thoại với chức năng kiểm soát cuộc gọi ra, thời lượng cuộc gọi, các vùng miền, các đầu số được phép gọi, cài đặt code gọi để quản lý cước phí và tần xuất hoạt động của nhân viên/điện thoại viên. |
Tổng đài điện thoại có tiện ích báo cáo quản lý cơ bản, trong đó có thể xem danh sách chi tiết các cuộc gọi, thời lượng gọi, chi tiết cước phí và tần xuất hoạt động của tổng đài. |
b. Chức năng tổng đài điện thoại phải sẵn sàng cho việc mở rộng và các chức năng nâng cao
Mặc dù các doanh nghiệp mới thành lập cân nhắc đầu tư một hệ thống tổng đài điện thoại cơ bản, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các chức năng nâng cao và việc mở rộng của tổng đài điện thoại là không cần thiết. Ngược lại, hệ thống tổng đài điện thoại tuy là đầu tư ở mức cơ bản, nhưng việc mở rộng tổng đài điện thoại và các chức năng nâng cao phải luôn ở trạng thái sẵn sàng.
Hiện nay trên thi trường có nhiều loại tổng đài, có thể đáp ứng yêu cầu về mặt chi phí ban đầu, rất rẻ. Tuy nhiên khi doanh nghiệp mới thành lập cần nâng cấp hệ thống, thêm máy chi nhánh, hoặc yêu cầu các chức năng nâng cao mới, thì đa số không thể đáp ứng. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp khi phát triển lên phải mua một hệ thống tổng đài điện thoại mới. Trường hợp khác, là hệ thống tổng đài có thể nâng cấp, nhưng việc mua thêm các thiết bị (card cắm chức năng, các thiết bị thêm vào) rất tốn kém, và khả năng thoại không ổn định.
Với EzCall, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một giải pháp hoàn toàn không bị giới hạn mở rộng, tất cả các chức năng nâng cao, mở rộng luôn sẵn sàng dù cho khách hàng đang dùng giải pháp tổng đài ở mức cơ bản nhất. Chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng tất cả các sự lựa chọn.
Các chức năng nâng cao có thể là các chức năng sau:
Tổng đài điện thoại với khả năng mở rộng không giới hạn số line điện thoại nhân viên, số chi nhánh mở ra mà tính ổn định của khả năng thoại | Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép nhắn tin tự động vào một danh sách số khách hàng có sẵn. Điều này đặc biệt ý nghĩa với các doanh nghiệp làm về thương mại và dịch vụ. Khi có một chương trình khuyến mãi, hoặc các thông tin về kinh doanh, tổng đài sẽ cho phép một kịch bản nhắn tin tự động (tự động vào ngày, giờ cụ thể đặt trước) tới tất cả các khách hàng trong danh sách. | Tổng đài điện thoại có khả năng tích hợp với các phần mềm quản lý khác. Ví dụ tổng đài điện thoại có khả năng tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng CRM. Khi khách hàng gọi điện đến, doanh nghiệp có thể biết tên, tuổi của khách hàng, các thông tin khác của khách hàng như địa chỉ, sở thích mua sắm, lịch sử mua sắm với công ty v..v.. | Tổng đài điện thoại với tính năng đặc biệt thực hiện các cuộc gọi tự động (AutoCall) cho một danh sách các khách hàng đưa vào từ trước. Cuộc gọi tự động này có thể thực hiện theo các loại kịch bản mà doanh nghiệp mong muốn, ví dụ: ngày, giờ gọi, nội dung gọi v..v.. |
Tổng đài điện thoại với khả năng đặc biệt điều phối các cuộc gọi tới đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng, ví dụ như tự động đổ chuông tất cả tư vấn viên, đổ chuông theo nhóm, phân chia cuộc gọi đến cho từng nhóm v..v.. | Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép ghi âm tất cả các cuộc gọi, tra soát cuộc gọi ghi âm theo ngày tháng, người thực hiện hoặc nội dung gọi một cách dễ dàng. Tối ưu hóa dung lượng lưu trữ của các cuộc gọi ghi âm. Tự động sao lưu sang hệ thống backup hoặc dự phòng để tránh mất mát dữ liệu ghi âm | Tính năng đặc biệt của tổng đài về an toàn bảo mật tránh tấn công tổng đài, mất mát dữ liệu khách hàng hoặc bị thất thoát cước phí điện thoại | Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép ngăn chặn cuộc gọi, block các số điện thoại spam, việc này được set up cho kịch bản chung của toàn bộ tổng đài, hoặc set up cho từng số của từng nhân viên trong công ty, hoặc cho từng phòng ban khác nhau |
Tính năng đặc biệt của tổng đài cho phép họp hội nghị, tele-conference mà không giới hạn chi nhánh, không giới hạn thành viên tham gia và thời gian đàm thoại hoàn toàn miễn phí | Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại với các loại báo cáo nâng cao: ví dụ báo cáo về phản hồi của khách hàng với tư vấn viên, báo cáo về thời gian làm việc khi được phân công của tư vấn viên, các báo cáo về quản trị hệ thống, tối ưu cước phí với giải pháp tổng đài nhiều sim ..v..v.. | Tính năng đặc biệt của tổng đài điện thoại cho phép nghe lén, nghe xen với điện thoại của nhân viên chăm sóc khách hàng, để cho người quản lý, điều hành, thực hiện việc đào tạo tư vấn viên, hoặc kiểm tra bất ngờ với hiệu quả làm việc, hoặc tư vấn khách hàng của các tư vấn viên | Tổng đài điện thoại với chức năng đặc biệt có thể tích hợp lên website cho phép chăm sóc khách hàng bằng các cuộc gọi từ khách hàng của doanh nghiệp một cách miễn phí, đúng yêu cầu và hoàn toàn tự động. |
3. Doanh nghiệp được hỗ trợ kỹ thuật, quản trị và tư vấn khắc phục sự cố
Doanh nghiệp mới thành lập, sẽ rất khó khăn trong việc tuyển một nhân sự chuyên trách về tổng đài điện thoại của doanh nghiệp. Điều này là hoàn toàn không hợp lý khi doanh nghiệp phải trả lương cho một nhân sự làm về tổng đài. Doanh nghiệp mới thành lập rất cần một dịch vụ chăm sóc tổng đài hoàn hảo, và miễn phí. EzCall cam kết hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ quản trị và khắc phục sự cố hoàn toàn MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp mới thành lập. Đồng thời căn cứ vào đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp, EzCall còn tư vấn miễn phí cho các chức năng và lợi ích của tổng đài mà doanh nghiệp cần định hướng và khai thác, cả trên phương diện mục đích sử dụng hiện tại và nhu cầu mở rộng trong tương lai
4. Tối ưu hóa chi phí với giải pháp tổng đài ảo
Doanh nghiệp mới thành lập có một giải pháp kỹ thuật về tổng đài điện thoại tối ưu, mà hiện tại đang là xu hướng công nghệ của giải pháp tổng đài điện thoại: Đó là việc sử dụng dịch vụ tổng đài điện thoại với công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing). (Doanh nghiệp có thể xem chi tiết giải pháp tại: http://ezcall.vn/tong-dai-ao.html ; hoặc doanh nghiệp có thể xem trực tiếp báo giá tại : http://ezcall.vn/tong-dai-ao/bang-chao-gia-tong-dai-ao.html)
EzCall cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại ảo theo mô hình điện toán đám mây trong đó khách hàng được hưởng những quyền lợi đặc biệt sau:
- Mức giá cực kỳ thấp, chỉ từ 300,000 vnđ/1 tháng, khách hàng có thể có một hệ thống tổng đài điện thoại hoàn chỉnh
- Khách hàng được hưởng mọi dịch vụ của tổng đài điện thoại, bao gồm cả các dịch vụ nâng cao
- Khách hàng được tùy chọn các chức năng trong bảng tổng hợp các chức năng EzCall cung cấp, mà không bị giới hạn bởi bất kỳ rào cản kỹ thuật nào
- Thời gian triển khai cực kỳ nhanh chóng, chỉ cần doanh nghiệp có đường kết nối internet, việc triển khai tổng đài chỉ tính theo đơn vị "giờ đồng hồ"
- Cung cấp khả năng mở rộng không giới hạn cho doanh nghiệp
- Toàn bộ việc quản trị, hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo tính ổn định của hệ thống, và khắc phục sự cố (nếu có) EzCall sẽ đảm đương toàn bộ, khách hàng không cần quan tâm đến các yếu tố này.
Như vậy, việc lựa chọn một giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp mới thành lập cần được doanh nghiệp nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn loại tổng đài điện thoại và hàng chục đơn vị cung cấp sản phẩm tổng đài điện thoại. Trong trường hợp khách hàng quan tâm đến giải pháp tổng đài điện thoại của EzCall, khách hàng xin liên hệ ngay tới:
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> Giám đốc kinh doanh - Mr. Vũ Thiên - thienvm@ezcall.vn <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
EzCall cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí và đặt yếu tố thành công của khách hàng lên hàng đầu:
- Tổng đài điện thoại IP, phát triển cho từng mô hình doanh nghiệp
- Tổng đài điện thoại ảo, giải pháp đặc biệt giúp cho doanh nghiệp sử dụng công nghệ điện toán đám mây vượt trội
- Giải pháp tổng đài Gọi Miễn Phí, giúp cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tận tâm, chính xác, chu đáo.
Tin tức liên quan
- Các vấn đề về NAT, RTP và âm thanh
- Các vấn đề Nat trong tổng đài Voice IP (Asterisk, FreePBX, Yearstar, Grandstream,)
- Các gói cước miễn phí 20 phút gọi nội mạng - Áp dụng cho AutoCall của EzCall
- Tổng đài điện thoại giá rẻ
- Giải pháp tổng đài điện thoại
- Tổng quan các loại tổng đài điện thoại trên thị trường
- Giải pháp tổng đài cho tiêm chủng
- Giải pháp tổng đài IP