Chính sách giao nhận & cài đặt
Chính sách giao nhận & cài đặt
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN - CÀI ĐẶT
1. Vận Chuyển – Giao Nhận
Hàng, thông tin được đóng gói cẩn thận trong thùng giấy,xốp mềm
Chúng tôi trực tiếp giao hàng với những đơn hàng có địa chỉ ở nội thành Thành Phố Hà Nội trong khoảng 5h đồng hồ kể từ khi Quý khách hoàn thanh toán cho đơn hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi có thể giao hàng sớm hơn hoặc muộn hơn..
Đối với khách hàng ở ngoại thành Thành Phố Hà Nội:
Quý khách vui lòng thanh toán giúp chúng tôi 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển qua tài khoản ngân hàng.
Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi sau khi thanh toán thành công.
Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng ngay khi nhận được thông báo của quý khách
Thời gian nhận hàng sẽ tùy thuộc vào khoảng cách từ chúng tôi đến địa điểm giao hàng (Chậm nhất là 24h kể từ khi giao hàng , đối với trường hợp quá 24h mà chưa nhận được hàng quý khách vui lòng thông báo cho shop qua số điện thoại 0961166133)
2. Cài Đặt
Gửi thông tin tài khoản qua email khách hàng cung cấp đối với các dịch vụ, phần mềm, và hỗ trợ cài đặt online cho khách hàng.
3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ
Đối với dịch vụ phần mềm: Phần mềm sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc trong suốt thời gian Quý khách sử dụng dịch vụ, phần mềm tại Công Ty TNHH Ezcall Việt Nam.
Áp dụng dịch vụ tư vấn trọn đời đối với bất kỳ khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Đối với dịch vụ lưu trữ dữ liệu tại Công Ty TNHH Ezcall Chúng tôi có ít nhất 1 bản backup để phục vụ mục đích quản lý nội bộ.
Quý khách hàng phải chủ động sao lưu để đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.
Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, cập nhập, sao lưu dữ liệu trên toàn hệ thống sever
Cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công Ty TNHH Ezcall Việt Nam.và khách hàng.