AutoCall là gì ?
AutoCall là giải pháp tự động gọi điện đến khách hàng và phát một nội dung âm thanh được chuẩn bị trước. Nội dung âm thanh là các kịch bản thoại được xây dựng phù hợp với từng tập khách hàng.
Mục địch chính của việc áp dụng máy gọi tự động/ hệ thống gọi tự động cho một doanh nghiệp là giảm chi phí cho hoạt động gọi điện cho khách hàng: Giảm nhân sự cho gọi điện, giảm chi phí đàm thoại.
Ngoài ra các lợi ích khác của AutoCall là:
- Số lượng cuộc gọi ra có thể rất lớn.
- Thời gian gọi ra có thể thực hiện tại bất kì thời điểm nào trong ngày không phụ thuộc vào nhân sự call.
Việc kết hợp giữa hệ thống AutoCall và thiết bị gắn SIM - SimBox (Gateway SIM) giúp giải quyết bài toán chi phí gọi ra. (Thiêt bị gắn các sim gọi miễn phí nội mạng, vd như gói V90 của Viettel)
Giải pháp AutoCall – EzAutoCall áp dụng cho nhiều lĩnh vực
- AutoCall cho lĩnh vực thương mại – dịch vụ
+ Bán hàng
+ Xác nhận đơn hàng
+ Chăm sóc khách hàng
- AutoCall cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo
+ Thông báo tình hình học tập của học sinh
+ Thông báo học phí
+ Thông báo lịch : lịch thi, nghỉ,
- AutoCall cho lĩnh vực y tế - bệnh viện
+ Thông báo lịch tiêm chủng
+ Thông báo lịch khám chữa bệnh định kì
+ Thông báo lịch uống thuốc
- AutoCall cho lĩnh vực làm đẹp: Spa, Gym
+ Thông báo lịch làm đẹp, lịch tiêm, lịch spa
- AutoCall cho lĩnh vực giải trí
+ Dịch vụ quà tặng âm nhạc
- AutoCall cho lĩnh vực cứu hộ, cứu nạn
+ Xác nhận vị trí cứu hộ cứu nạn
Giải pháp AutoCall – EzAutoCall áp dụng trong chăm sóc khách hàng
- Gửi tặng một lời chúc tới khách hàng thân thiết nhân dịp: Sinh nhật, lễ tết, ngày kỉ niệm,..
- Tự động phát thông báo trúng thưởng đến khách hàng thân thiết tham gia dịch vụ.
- Tự động phát thông báo nhắc nhở sử dụng dịch vụ theo lịch định kì.
- Tự động báo nhắc đóng tiền dịch vụ.
- Tự động báo nhắc nợ
- Tự động phát thông báo đã khắc phục xong sự cố.
- Tự động phát thông báo bất kì.
Để may đo giải pháp AutoCall phù hợp với doanh nghiệp của bạn xin liên hệ hotline 0961166133 – Mr Thiên. Chân thành cảm ơn !