Giới thiệu
Về chúng tôi
GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH EZCALL VIỆT NAM
Công ty TNHH EzCall Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các giải pháp thoại IP (VoIP), các giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền thoại.
EzCall có bề dày kinh nghiệm trong triển khai các hệ thống Contact Center hiệu năng cao, giải pháp thoại tích hợp với hệ thống nghiệp vụ dành cho các đơn vị ngân hàng, tổ chức tài chính, các tập đoàn, công ty thuộc đa dạng các lĩnh vực từ thương mại đến dịch vụ. EzCall Việt Nam đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Công ty EzCall Việt Nam cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng. Trong quá trình xây dựng giải pháp cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, làm cho khách hàng tốt như làm cho mình.
LỊCH SỬ CÔNG TY
Công ty TNHH EzCall Việt Nam được thành lập từ 2015. EzCall là một công ty công nghệ được thành lập dựa trên kinh nghiệm lập trình hệ thống của một trong những người tiên phong xây dựng và phát triển các hệ thống Voip tại Việt Nam.
THÔNG TIN CÔNG TY
1, Tên công ty : Công ty TNHH EzCall Việt Nam
Tên giao dịch: EZCALL VIỆT NAM COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: EZCALL CO., LTD
Địa chỉ trụ sở chính: Phòng 305, Tầng 3, D17/D6 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại : 024 9999 0066 Fax : 024 37227931
Email : sales@ezcall.vn Website: ezcall.vn
2, Ngành, nghề kinh doanh chính :
2.1, Xây dựng các hệ thống phần mềm Voip (Tổng đài IP và các sản phẩm liên quan) và cung cấp các thiết bị đầu cuối Voip (Tai nghe, điện thoại IP, Gateway Voip, …) cho các doanh nghiệp.
2.2, Cung cấp dịnh vụ sau bán hàng : cung cấp vật tư linh liện chính Hãng, cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống Voip.
3, Các Chi nhánh :
Hà Nội 1: Công ty TNHH EzCall Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, số 68 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
-Phone: +84 24 99990066
-Fax: +84 24 37227931
Hà Nội 2: Công ty TNHH EzCall Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 305, toà nhà D17, phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Phone: +84 24 73067866
- Fax: +84 24 37227931
Đà Nẵng: Công ty TNHH EzCall Việt Nam
Địa chỉ: 112 Vũ Thành Năm, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.
- Phone: +84 28 99990066
- Fax: +84 24 37227931
Hồ Chí Minh: Công ty TNHH EzCall Việt Nam
Địa chỉ: 25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- Phone: +84 28 99990066
- Fax: +84 24 37227931
4, Tuyên ngôn sứ mệnh :
EzCall cam kết mạng lại các giải pháp phần mềm VoIP với chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho quý doanh nghiệp, thông qua một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tuỵ
5, Giá trị cốt lõi :
Công ty tin tưởng và luôn trú trọng các giá trị cốt lõi của mình:
5.1, Đề cao tinh thần hợp tác
Các thành viên của EzCall không chỉ hợp tác trong nội bộ mà còn hợp tác với khách hàng. Đây là yếu tố cơ bản đầu tiên đảm bảo sự thành công của từng cá nhân cũng như của công ty.
5.2, Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng
EzCall xây dựng uy tín bắt đầu từ việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao cho khách hàng vì đối với EzCall “Uy tín là lợi nhuận”
5.3, Cùng phát triển với nhân viên và khách hàng
Chúng tôi cho rằng mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi nhuận cho công ty. Phát triển cùng nhân viên và khách hàng tạo sự phát triển bền vững của EzCall.
5.4, Khuyến khích tính năng động và sáng tạo
Để có thể tạo ra giá trị gia tăng nhiều hơn cho dịch vụ mà mình cung cấp, mỗi thành viên của EzCall phải không ngừng sáng tạo trong công việc, sẵn sàng chấp nhận thử thách thực thi nhiệm vụ mới.
6, Chính sách chất lượng :
EzCall, là Công ty cung cấp các giải pháp phần mềm Voip (Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900/1800, Tổng đài Telesale, Giải pháp AutoCall-AutoTelesale- AutoCheck, Giải pháp tính cước, Giải pháp Âm thanh IP, …). Chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp tốt nhất và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng, đồng thời đảm bảo cho khả năng tích hợp với những thay đổi trong tương lai.
Chúng tôi xác định rõ rằng " Chất lượng là sống còn ".
Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
7, Nhân sự của Công ty.
Tổng số lao động hiện có: Lớn hơn 40 người. Trong đó đội ngũ nhân lực kĩ thuật chất lượng cao chiếm 30% (có nhiều chứng chỉ về VoIP và Network)