Logo
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Tổng hợp giải pháp
    • Tổng đài IP EzPBX (On-premises)
    • Hosting/VPS Tổng đài (Cloud)
    • EzMix - Tích hợp CRM,ERP
    • AutoCall - Máy gọi tự động
    • AutoTelesale - Telesale tự động
    • AutoCheck - Check số tự động
    • AutoOneClick - Gọi Miễn Phí
    • Phần mềm tính cước EzBilling
    • Phần mềm báo cáo EzCSC
    • Khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng
  • Tư vấn
  • Giới thiệu
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Tổng hợp giải pháp
    • Tổng đài IP EzPBX (On-premises)
    • Hosting/VPS Tổng đài (Cloud)
    • EzMix - Tích hợp CRM,ERP
    • AutoCall - Máy gọi tự động
    • AutoTelesale - Telesale tự động
    • AutoCheck - Check số tự động
    • AutoOneClick - Gọi Miễn Phí
    • Phần mềm tính cước EzBilling
    • Phần mềm báo cáo EzCSC
    • Khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng
  • Tư vấn
  • Giới thiệu

Trang chủ AutoOneClick - Gọi MIỄN PHÍ cho khách hàng Giới thiệu giải pháp Gọi Miễn Phí

Giới thiệu giải pháp Gọi Miễn Phí

Giới thiệu giải pháp Gọi Miễn Phí

Khách hàng vào website của doanh nghiệp, sẽ liên lạc với doanh nghiệp bằng cách nào:

1. Gọi vào số hot-line của doanh nghiệp đăng trên website?

2. Chat online?

3. Để lại số điện thoại và hẹn thời gian nhận cuộc gọi?

4. Gửi email yêu cầu?

Đến với EzCall, doanh nghiệp có thể bỏ qua các kiểu liên lạc truyền thống phía trên. EzCall cung cấp cho khách hàng của bạn một cuộc đàm thoại TỨC THÌ - MIỄN PHÍ.

Tổng quan về giải pháp GỌI MIỄN PHÍ

Gọi miễn phí là một sản phẩm tổng đài tự động đặc biệt của EzCall, cung cấp phương thức liên kết hoàn toàn mới với các phương thức kết nối truyền thống. Chúng tôi gọi giải pháp này là "Call us For FREE". Khách hàng của doanh nghiệp được hỗ trợ ngay lập tức, đúng người, đúng việc và hoàn toàn miễn phí. Giải pháp này sẽ giúp khách hàng của các doanh nghiệp thực sự hài lòng vì được chăm sóc cẩn thận và thực sự chu đáo.

Gọi miễn phí nghĩa là gì?

Trên thực tế, doanh nghiệp nào trên thị trường cũng có một số hot line để phục vụ khách hàng của mình, đặc biệt là những doanh nghiệp phục vụ các nghành dịch vụ, du lịch hoặc thương mại. Khi khách hàng cần liên lạc đến doanh nghiệp, họ phải gọi điện thoại, mất chi phí, và thời gian chờ đợi để được gặp đúng người, đúng việc.

Giải pháp Gọi Miễn Phí của EzCall đem đến một giải pháp hoàn toàn mới để chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ không cần nhập số hot-line của doanh nghiệp, và không cần mất bất kỳ chi phí nào mà ngay lập tức, được chăm sóc đúng người, đúng phòng ban, đúng việc đang cần.

Kịch bản gọi Miễn Phí thế nào?

Bước 1: Khách hàng điền số điện thoại của mình vào mục "Gọi Miễn Phí" trên màn hình giao diện website, điện thoại.

Bước 2: Khách hàng click vào nút "Gọi ngay"

Bước 3: Hệ thống tổng đài sẽ ngay lập tức thực hiện một cuộc gọi đến tư vấn viên, hoặc phòng ban trực điện thoại tư vấn, giải đáp thắc mắc, phòng chăm sóc khách hàng v..v.. ( Tùy vào yêu cụ thể của doanh nghiệp)

Bước 4: Ngay khi tư vấn viên, nhân viên chăm sóc khách hàng nhấc máy, tổng đài sẽ lập tức kết nối điện thoại của tư vấn viên tới điện thoại của khách hàng yêu cầu.

Bước 5: Khách hàng và tư vấn viên đàm thoại, thực hiện quá trình chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc

Chú ý: Mặc dù phân chia thành 5 bước thực hiện, nhưng tổng thời gian cho 5 bước này chỉ giống thời gian của một cuộc gọi bình thường. Quy trình là hoàn toàn tự động, thực hiện bởi giải pháp tổng đài.

Cách thức triển khai

Cách thức triển khai điển hình của công nghệ này được thực hiện như sau: Người sử dụng đầu cuối nhập số điện thoại của mình thông qua một ô hội thoại, ngay sau khi người sử dụng đầu cuối click vào yêu cầu cuộc gọi, một dịch vụ trung gian sẽ ngay lập tức, cùng một lúc thực hiện cuộc gọi cho cả khách hàng đầu cuối và người cung cấp dịch vụ, tư vấn viên, hoặc một bên thứ 3 và kết nối hai cuộc gọi thành một cuộc trò chuyện điện thoại bình thường. Nói theo một cách khách, thì công nghệ này là một sự kết nối của cuộc gọi 3 bên. Bên khách hàng đầu cuối là 1, bên cung cấp sản phẩm là 2 và bên thứ 3 chính là công nghệ để thực hiện việc kết nối đó một cách hoàn hảo.

Về mặt chi phí, cước phí cho cuộc gọi có thể tình cho người sử dụng cuối cùng hoặc tính cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Thông thường thì chi phí sẽ tính cho người cung cấp dịch vụ vì nó sẽ được xem như là một khoản chi phí chăm sóc khách hàng, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng của mình. Tuy nhiên cũng có những trường hợp đặc biệt, chi phí sẽ được tính cho người sử dụng đầu cuối ví dụ áp dụng cho các dịch vụ người lớn, hoặc các dịch vụ về nghe nhạc giải trí hoặc tư vấn, tâm sự v..v..

Nói một cách công bằng, thì nếu chỉ nhìn nhận ở góc nhìn chi phí, thì hình thức này chắc chắn sẽ đắt hơn dịch vụ cho cuộc gọi 2 bên. Tuy nhiên, giá trị của công nghệ này ở chỗ, với một chi phí bỏ ra thêm cho một chiều gọi nữa, thì khách hàng đầu cuối được chăm sóc ngay lập tức, đúng nhu cầu, đúng người cần liên hệ, đúng việc cần yêu cầu và như thế, chắc chắn khách hàng đầu cuối sẽ hoàn toàn thỏa mãn với dịch vụ được đáp ứng. Các sách trắng đã công bố công nghệ này đã thực sự làm thay đổi phương thức chăm sóc khách hàng thăm web, Forrester Research  đã báo cáo với việc triển khai công nghệ này thì tỉ lệ ROI trung bình đạt được là 143%, và thời gian hoàn vốn chỉ là 7 tháng cho đến 14 tháng kể cả với những hệ thống Click-to-call đắt tiền nhất.

Các tính năng nâng cao

Tính năng nâng cao của EzCallMe có thể giúp các nhà cung cấp dịch vụ phân quyền các cuộc gọi theo sơ đồ hình cây, cũng như kết hợp những báo cáo và phân tích hành vi người tiêu dùng cuối cùng, thói quen người tiêu dùng cuối cùng.

Sơ đồ hình cây

 
Các nâng cao của công nghệ EzCallME cho phép doanh nghiệp phát triển dịch vụ theo sơ đồ hình cây cho việc tư vấn, trả lời thắc mắc. Việc này được triển khai bằng cách áp dụng các vị trí của nút EzCallME tại trang web liên kết với một số điện thoại mong muốn. Nói một cách khác, nút EzCallME sẽ được bố trí trên từng trang mong muốn, và mỗi trang là một kết nối tư vấn chuyên nghiệp hóa. Amazon là một ví dụ điển hình. Amazon đã cung cấp các free tone miễn phí cho các nhóm hàng hóa, đặc biệt với những hàng hóa đắt tiền hoặc các hàng hóa có tính chất kỹ thuật chuyên sâu.

Tích hợp Video

Kết hợp Video là sự phát triển mới nhất của công nghệ Click-to-Call (EzCallME). Hãy tưởng tượng rằng trong khi đầu kia của cuộc gọi của người sử dụng cuối cùng đang được kết nối, thì họ được xem các thông tin video hay khác, có thể là những thông tin giải trí, hoặc những thông tin mà bản thân doanh nghiệp muốn khách hàng theo dõi, có thể là quảng cáo, cross sales, hoặc các thông tin về khuyến mại mà thông thường khách hàng có thể đã bỏ qua khi theo dõi web của bạn. Thời gian chờ cuộc gọi sẽ cực kỳ có tác dụng cho chính doanh nghiệp của bạn trong khi không làm nhàm chán khách hàng vì việc phải chờ đợi. Bởi trong thực tế, việc giữ được sư quan tâm của khách hàng trong lúc chờ cuộc gọi là rất khó, bản thân cuộc gọi sẽ phải tìm đến người phù hợp, số đăng ký trả lời sẽ được trượt cho tới khi nào có tư vấn viên bốc máy, cũng có thể khi các tư vấn viên đang trong cuộc gọi, hệ thống sẽ tiếp tục trượt vào các số di động, hoặc số khác nằm trong danh sách đăng ký ưu tiên. Từ quan điểm thương mại, phần video là cực kỳ quan trọng, vì nó không chỉ có thể làm khách hàng vui mắt, mà còn giúp chủ doanh nghiệp tìm kiếm một cơ hội bán hàng rõ ràng, với các video về quảng cáo, up-sales, cross sales, và quan trọng hơn là gây ấn tượng cho khách hàng.

Điều thực sự quan trọng hơn là các video này của doanh nghiệp đang được quảng cáo cho đúng người, người đang yêu cầu cuộc gọi, người thực sự quan tâm sản phẩm của bạn chứ không phải một kiểu quảng cáo đại trà, vô thưởng vô phạt trên các phương tiền truyền thông kiểu nghe mãi thành quen.

Như vậy với cách gây ấn tượng và ấn tượng này cho khách hàng thực sự có nhu cầu, thì rất dễ dàng các doanh nghiệp tạo cho khách hàng của mình cảm giác muốn mua sản phẩm. Đây là điều rất quan trọng trong thương mại vì gần như 100% các quyết định mua hàng được đưa ra khi khách hàng đang ở trong tâm trạng muốn mua sản phẩm

  • Giới thiệu giải pháp Gọi Miễn Phí

Liên hệ

Công ty TNHH EzCall Việt Nam

MST: 0107057866 Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 01/02/2016
Address: Tầng 03, Toà nhà 68 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Telephones: (+84)2499990066 - (+84)2899990066 - 0961166133
E-mail: info@ezcall.vn

Hỗ trợ khách hàng

  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn mua hàng & thanh toán
  • Chính sách giao nhận & cài đặt

Follow Us

© Copyright 2015 by Ezlink.vn. All Rights Reserved.
Trang chủ Khách hàng Tư vấn Giới thiệu