Mô hình COD Verification System - Hệ thống xác nhận đơn hàng tự động
Why COD Verification System?
Bạn có băn khoăn không biết các đơn hàng đặt trên trang web của mình có phải là đơn thật hay không và sợ lãng phí công sức? Hệ thống xác nhận đơn hàng và xác minh số lượng hàng là một giải pháp cho vấn đề này. Đây là Phần mềm xác nhận đơn đặt hàng (Order Confirmation Software) cho phép bạn kiểm tra tính xác thực của đơn đặt hàng bằng cách sử dụng phương pháp “Xác minh số di động” của khách đặt hàng (Mobile number verification) hoặc phương pháp dùng “Trình tạo mã thông báo OTP” qua tin nhắn SMS/ Voice.
Business Communication IFTTT Flows for COD Verification System
NẾU Khách hàng checkout sau khi đặt hàng trên cổng thương mại điện tử THÌ hệ thống xác minh COD (COD Verification system) thu thập dữ liệu trong Google Sheet và xác nhận đơn hàng / số điện thoại bằng cách gửi mã xác minh OTP qua SMS
NẾU Khách hàng checkout sau khi đặt hàng trên cổng thương mại điện tử THÌ hệ thống xác minh COD (COD Verification system) thu thập dữ liệu trong CRM và xác nhận đơn hàng / số điện thoại bằng cách yêu cầu khách hàng thực hiện một cuộc gọi nhỡ
NẾU Khách hàng checkout sau khi đặt hàng trong cổng thương mại điện tử THÌ hệ thống xác minh mã thu thập dữ liệu trong Google Sheet và xác nhận đơn đặt hàng / số điện thoại bằng cách thực hiện một cuộc gọi IVR ra (outbound IVR Call)
Lợi ích - Benefits
Tích hợp dễ dàng với Cổng thương mại điện tử
Hệ thống xác minh di động này có thể dễ dàng được tích hợp với bất kỳ trang web thương mại điện tử nào như Magento, Shopify, Woocommerce, Volusion, Opencart, Weebly, Bigcommerce, v.v.
Dịch vụ xác minh số điện thoại tốt nhất
Sử dụng số điện thoại để xác minh SMS hoặc Xác minh OTP hoặc cuộc gọi nhỡ hoặc Xác minh IVR dễ dàng kiểm tra xem đơn hàng có chính hãng hay không.
Tự động xác nhận đơn hàng COD / không COD
Hệ thống xác nhận COD này có thể được sử dụng cho các đơn hàng COD cũng như không phải COD và số điện thoại có thể được xác nhận chỉ bằng một cuộc gọi nhỡ.
Cuộc gọi được lập lịch
Các cuộc gọi IVR có thể được lên lịch ngay sau khi đặt hàng hoặc chỉ vào giờ hành chính.
SMS (để xác minh dựa trên IVR / Cuộc gọi Nhỡ)
Có một số lần thử lại được thực hiện cho khách hàng cho đến khi đơn hàng được đặt. Ngoài ra, nếu khách hàng không liên lạc được qua cuộc gọi, một SMS sẽ được gửi để yêu cầu họ gọi đến số điện thoại miễn phí để xác nhận đơn đặt hàng.
Xác thực hai yếu tố
Đơn đặt hàng của bạn được xác nhận hai lần bằng phản hồi IVR hoặc cuộc gọi nhỡ hoặc mã OTP. Số điện thoại di động của khách hàng cũng được xác minh trong quá trình này.
Xác minh điện thoại dựa trên SMS
Bạn có thể gửi tin nhắn SMS cho khách hàng có chứa mã OTP và yêu cầu khách hàng nhập mã OTP trên cổng thông tin để xác minh số điện thoại di động của họ
Tiết kiệm chi phí bằng Xác minh cuộc gọi nhỡ
Không cần thanh toán phí cho SMS hoặc Cuộc gọi thoại. Bạn có thể chỉ cần lấy một Số ảo và yêu cầu khách hàng thực hiện một cuộc gọi nhỡ thường miễn phí ở tất cả các quốc gia.
Tích hợp CRM
Hệ thống có thể dễ dàng được tích hợp với bất kỳ CRM nào
Quy trình hoạt động của Xác minh đơn hàng bằng AutoCall
Lợi ích của việc áp dụng triển khai hệ thống Xác minh đơn hàng qua AutoCall Của EzCall Việt Nam
Ngăn chặn việc hủy bỏ và giao dịch không có thật: Xác minh rằng khách hàng đã đặt hàng một cách hợp pháp bằng cách tạo một cuộc gọi tự động. Các doanh nghiệp đã giảm 30% chi phí sau khi thực hiện các giải pháp của chúng tôi.
Giảm chi phí hoạt động: Bằng cách giảm số lần hủy và giao dịch không có thật, bạn giảm số lần thử thất bại. Do đó, điều này làm giảm chi phí cho việc giao hàng.
Nâng cao hiệu quả hoạt động: Tự động hóa quy trình xác minh được hỗ trợ bởi công nghệ cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn
Đối tượng sử dụng hệ thống Xác minh đơn hàng
Tất cả các công ty Thương mại điện tử và 3PL cho phép giao hàng bằng tiền mặt đều có thể sử dụng giải pháp này. (3PL: Logistics thuê ngoài, dịch vụ logistics được bên thứ ba cung cấp, nhưng đơn lẻ.)
Để biết thêm chi tiết về giải pháp liên hệ 0961166133 - Mr Thiên. Xin cảm ơn