NỘI DUNG
Mô tả giải pháp giải quyết bài toán theo yêu cầu KHG
Hiện trạng hệ thống:
Tổng đài: Yeastar s20
Đầu số gọi ra: Sip Trunk
Server lưu Database thông tin khách hàng
Đầu bài:
Cung cấp hệ thống AutoCall gọi điện ra cho khách hàng theo kịch bản thoại cho trước. Khi khách hàng bắt máy thì hệ thống cho phép khách hàng tương tác lại qua phím bấm điện thoại.
Hệ thống AutoCall chỉ thực hiện gọi điện khi nhận được yêu cầu từ Server chứa dữ liệu khách hàng
Khi khách hàng bấm phím, dữ liệu phím bấm sẽ được hệ thống AutoCall gửi lại cho Server chứa dữ liệu khách hàng.
Hệ thống chạy tự động, không cần can thiệp của con người.
KIẾN TRÚC THIẾT KẾ VÀ PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG
Mô hình 1:
Thành phần:
Server Database: Chứa thông tin dữ liệu khách hàng
Server AutoCall: Cài đặt phần mềm EzAutoCall
Yeastar S20: Tổng đài IP
Hoạt động:
Server AutoCall liên tục quét dữ liệu trong Database của Server Database, khi có dữ liệu thỏa mãn điều kiện sẽ tiến hành bắt, lọc số điện thoại khách hàng và thực hiện khởi tạo cuộc gọi tự động tới số điện thoại khách hàng đó. Khi khách hàng nhấc máy sẽ tiến hành phát 1 file ghi âm cho trước (mỗi file là 1 kịch bản thoại) phù hợp với dữ liệu khách hàng đó, trong khi nghe khách hàng có thể thao tác qua phím bấm trên điện thoại, phím bấm được truyền về cho Server AutoCall. Server AutoCall sẽ cập nhật thông tin phím bấm đó vào Database Khách hàng trên server Database.
Mô hình 2:
Thành phần:
Server Database: Chứa thông tin dữ liệu khách hàng
Server Controler: Phục vụ việc lấy và cập nhật dữ liệu trên server Database, đồng thời với việc gửi yêu cầu thực hiện cuộc gọi AutoCall cho 1 số khách hàng nào đó, theo một kịch bản nào đó.
Server AutoCall: Cài đặt phần mềm EzAutoCall
Yeastar S20: Tổng đài IP
Hoạt động:
Server AutoCall liên tục quét dữ liệu trong Database của Server Database, khi có dữ liệu thỏa mãn điều kiện sẽ tiến hành bắt, lọc số điện thoại khách hàng và thực hiện khởi tạo cuộc gọi tự động tới số điện thoại khách hàng đó. Khi khách hàng nhấc máy sẽ tiến hành phát 1 file ghi âm cho trước (mỗi file là 1 kịch bản thoại) phù hợp với dữ liệu khách hàng đó, trong khi nghe khách hàng có thể thao tác qua phím bấm trên điện thoại, phím bấm được truyền về cho Server AutoCall. Server AutoCall sẽ cập nhật thông tin phím bấm đó vào Database Khách hàng trên server Database.
Với mô hình 2 thì an toàn cho dữ liệu khách hàng (trên Server Database hơn), nhưng cần phải có đội kĩ thuật xây dựng Server Controler.
KỊCH BẢN AUTOCALL
Kịch bản thoại AutoCall là một ngữ cảnh tương tác tự động giữa hệ thống và con người trên môi trường thoại.
Cụ thể 1 kịch bản thoại bao gồm: file ghi âm được phát, thao tác phím bấm được phản hồi.
Hệ thống AutoCall có thể cung cấp nhiều kịch bản thoại cho khách hàng, mỗi kịch bản thoại có thể áp dụng cho từng tình huống hoặc từng tập khách hàng riêng.
THỜI GIAN TRIỂN KHAI
Thơi gian triển khai dự kiến 05 ngày tính từ ngày kí hợp đồng
BÁO GIÁ HỆ THỐNG
Stt |
Tên |
Số lượng |
Chi phí |
Ghi chú |
1 |
Phần mềm EzAutoCall |
01 |
Liên hệ 0961166133 |
Miễn phí 1 kịch bản thoại |
2 |
Phí xây dựng kịch bản thoại |
01 |
Liên hệ 0961166133 |
|
3 |
Máy chủ ảo/ Máy chủ vật lý dùng cho cài đặt AutoCall |
01 |
-None- |
|
4 |
Máy chủ Controler |
01 |
-None- |
Áp dụng cho mô hình 2. Có thể dùng chung với máy chủ cài đặt AutoCall. |
Xin chân thành cảm ơn quý công ty đã quan tâm!
Để biết chi tiết giải pháp xin liên hệ hotline: 0961166133 - Mr Thiên. Xin trân trọng cảm ơn !