Logo
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Tổng hợp giải pháp
    • Tổng đài IP EzPBX (On-premises)
    • Hosting/VPS Tổng đài (Cloud)
    • EzMix - Tích hợp CRM,ERP
    • AutoCall - Máy gọi tự động
    • AutoTelesale - Telesale tự động
    • AutoCheck - Check số tự động
    • AutoOneClick - Gọi Miễn Phí
    • Phần mềm tính cước EzBilling
    • Phần mềm báo cáo EzCSC
    • Khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng
  • Tư vấn
  • Giới thiệu
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Tổng hợp giải pháp
    • Tổng đài IP EzPBX (On-premises)
    • Hosting/VPS Tổng đài (Cloud)
    • EzMix - Tích hợp CRM,ERP
    • AutoCall - Máy gọi tự động
    • AutoTelesale - Telesale tự động
    • AutoCheck - Check số tự động
    • AutoOneClick - Gọi Miễn Phí
    • Phần mềm tính cước EzBilling
    • Phần mềm báo cáo EzCSC
    • Khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Khách hàng
  • Tư vấn
  • Giới thiệu

Trang chủ AutoCall - Máy gọi tự động Phần mềm AutoCall cho tổng đài Yeastar

Phần mềm AutoCall cho tổng đài Yeastar

NỘI DUNG

Mô tả giải pháp giải quyết bài toán theo yêu cầu KHG

Hiện trạng hệ thống:

Tổng đài: Yeastar s20

Đầu số gọi ra: Sip Trunk

Server lưu Database thông tin khách hàng

Đầu bài:

Cung cấp hệ thống AutoCall gọi điện ra cho khách hàng theo kịch bản thoại cho trước. Khi khách hàng bắt máy thì hệ thống cho phép khách hàng tương tác lại qua phím bấm điện thoại.

Hệ thống AutoCall chỉ thực hiện gọi điện khi nhận được yêu cầu từ Server chứa dữ liệu khách hàng

Khi khách hàng bấm phím, dữ liệu phím bấm sẽ được hệ thống AutoCall gửi lại cho Server chứa dữ liệu khách hàng.

Hệ thống chạy tự động, không cần can thiệp của con người.

KIẾN TRÚC THIẾT KẾ VÀ PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG

Mô hình 1:

Thành phần:

Server Database: Chứa thông tin dữ liệu khách hàng

Server AutoCall: Cài đặt phần mềm EzAutoCall

Yeastar S20: Tổng đài IP

Hoạt động:

Server AutoCall liên tục quét dữ liệu trong Database của Server Database, khi có dữ liệu thỏa mãn điều kiện sẽ tiến hành bắt, lọc số điện thoại khách hàng và thực hiện khởi tạo cuộc gọi tự động tới số điện thoại khách hàng đó. Khi khách hàng nhấc máy sẽ tiến hành phát 1 file ghi âm cho trước (mỗi file là 1 kịch bản thoại) phù hợp với dữ liệu khách hàng đó, trong khi nghe khách hàng có thể thao tác qua phím bấm trên điện thoại, phím bấm được truyền về cho Server AutoCall. Server AutoCall sẽ cập nhật thông tin phím bấm đó vào Database Khách hàng trên server Database.

Mô hình 2:

Thành phần:

Server Database: Chứa thông tin dữ liệu khách hàng

Server Controler: Phục vụ việc lấy và cập nhật dữ liệu trên server Database, đồng thời với việc gửi yêu cầu thực hiện cuộc gọi AutoCall cho 1 số khách hàng nào đó, theo một kịch bản nào đó.

Server AutoCall: Cài đặt phần mềm EzAutoCall

Yeastar S20: Tổng đài IP

Hoạt động:

Server AutoCall liên tục quét dữ liệu trong Database của Server Database, khi có dữ liệu thỏa mãn điều kiện sẽ tiến hành bắt, lọc số điện thoại khách hàng và thực hiện khởi tạo cuộc gọi tự động tới số điện thoại khách hàng đó. Khi khách hàng nhấc máy sẽ tiến hành phát 1 file ghi âm cho trước (mỗi file là 1 kịch bản thoại) phù hợp với dữ liệu khách hàng đó, trong khi nghe khách hàng có thể thao tác qua phím bấm trên điện thoại, phím bấm được truyền về cho Server AutoCall. Server AutoCall sẽ cập nhật thông tin phím bấm đó vào Database Khách hàng trên server Database.

Với mô hình 2 thì an toàn cho dữ liệu khách hàng (trên Server Database hơn), nhưng cần phải có đội kĩ thuật xây dựng Server Controler.

KỊCH BẢN AUTOCALL

Kịch bản thoại AutoCall là một ngữ cảnh tương tác tự động giữa hệ thống và con người trên môi trường thoại.

Cụ thể 1 kịch bản thoại bao gồm: file ghi âm được phát, thao tác phím bấm được phản hồi.

Hệ thống AutoCall có thể cung cấp nhiều kịch bản thoại cho khách hàng, mỗi kịch bản thoại có thể áp dụng cho từng tình huống hoặc từng tập khách hàng riêng.

THỜI GIAN TRIỂN KHAI

Thơi gian triển khai dự kiến 05 ngày tính từ ngày kí hợp đồng

BÁO GIÁ HỆ THỐNG

Stt

Tên

Số lượng

Chi phí

Ghi chú

1

Phần mềm EzAutoCall

01

Liên hệ 0961166133

Miễn phí 1 kịch bản thoại

2

Phí xây dựng kịch bản thoại

01

Liên hệ 0961166133

 

3

Máy chủ ảo/ Máy chủ vật lý dùng cho cài đặt AutoCall

01

-None-

 

4

Máy chủ Controler

01

-None-

Áp dụng cho mô hình 2. Có thể dùng chung với máy chủ cài đặt AutoCall.

Xin chân thành cảm ơn quý công ty đã quan tâm!

Để biết chi tiết giải pháp xin liên hệ hotline: 0961166133 - Mr Thiên. Xin trân trọng cảm ơn !

  • Giới thiệu giải pháp AutoCall
  • Giải pháp AutoCall phục vụ thu hồi nợ
  • Giải pháp AutoCall phục vụ xác minh đơn hàng
  • Giải pháp AutoCall - Giáo dục đào tạo
  • Giải pháp AutoCall - Ngân hàng
  • Autocall Alarm - AutoCall cảnh báo - AutoCall báo động
  • Giải pháp Voice OTP
  • Phần mềm AutoCall
  • Phần mềm AutoCall cho tổng đài Yeastar
  • Giải pháp AutoCall - Tài chính

Liên hệ

Công ty TNHH EzCall Việt Nam

MST: 0107057866 Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 01/02/2016
Address: Tầng 03, Toà nhà 68 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Telephones: (+84)2499990066 - (+84)2899990066 - 0961166133
E-mail: info@ezcall.vn

Hỗ trợ khách hàng

  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn mua hàng & thanh toán
  • Chính sách giao nhận & cài đặt

Follow Us

© Copyright 2015 by Ezlink.vn. All Rights Reserved.
Trang chủ Khách hàng Tư vấn Giới thiệu